THE PIONEER






wahhhh di ko mapigilang umiyak habang pinanunuod ko tong video na to. almost 1 year nadin pala ang video na to. sila yung mga active na tao sa PAGE noon. ang mga kulitan, halos magdamag na tambay sa page. wala pang daters subgroup noon. iilan lang members noon as i remebers nasa 3k palang ang members ng page dati. wala pang LOGO ,wala pang officer wala lahat kundi simpleng group lang yun dati. nakakatuwang isipin na sa paglipas ng mga panahon, sa paglaki ng DATers sobrang dami na nating nakilala na mga friends, ang dami na nating nakasalamuha, naka away, nakasex (LOLs) at nameet din personally.


Hindi ko rinlubos na maiisip na itong mga pioneer nato eh wala na din sa DATers, well sabagay ganun ata talaga ang takbo ng buhay, sabi nga ng isang admin na nabasako ang post nya "nothin is permanent everyone leaves, even your shadow leaves you in the dark" 


sana maramipang dumating na blessingssa DATers.madamipang admin nadumating at madamipa tayong makilala, matulungan at matrain as leaders.


maraming salamatsa kanila, kasinaging part sila ng mundo ko,ng buhay ko, at ng DATers.